Tìm hiểu ưu điểm bàn gỗ melamine không phải ai cũng biết

Mẫu sản phẩm thanh lý bàn ghế văn phòng Vĩnh Phúc bán chạy nhất

Ngày nay, bàn gỗ melamine được sử dụng vô cùng phổ biến trong các doanh nghiệp và là sự lựa chọn hàng đầu. Tại sao lại như vậy? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu ưu điểm bàn gỗ melamine nhé!

Gỗ melamine là gì?

Gỗ Melamine hay còn được gọi là gỗ công nghiệp (MFC – Melamine Faced Chipboard). Đây là một loại ván gỗ công nghiệp được phủ lên lớp Melamine, và dần thay thế  cho những loại gỗ truyền thống khác. Hiện nay, gỗ công nghiệp đang dần thay thế vị trí của những loại gỗ tự nhiên bởi nhiều yếu tố khác nhau. Một là vì giá thành quá cao, hai là nó cũng không dễ tìm kiếm. Vì vậy nên loại gỗ công nghiệpmelamine đang dần được nhiều người lựa chọn, thay thế cho những nguyên liệu gỗ truyền thống khác.

Ưu điểm bàn gỗ melamine

Khi được sản xuất sẽ có màu sắc phong phú, đồng đều, bề mặt đa dạng, không bị phai màu, biến màu, nứt hay thấm nước. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng khắc phục được tình trạng cong vênh, nứt nẻ của gỗ tự nhiên.

Ưu điểm bàn gỗ melamine rất thân thiện với môi trường, không gây hại cho người tiêu dùng và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Melamine có nhiều loại vân gỗ và hoa văn đa dạng, đáp ứng được nhu cầu phù hợp với người sử dụng.

Bàn làm việc bằng gỗ melamine là dòng sản phẩm có giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Mẫu thiết kế bàn làm việc gỗ melamine vô cùng đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Thanh lý bàn ghế văn phòng ở Hoàn Kiếm giá rẻ nhất Hà Nội

Nếu như quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm bàn ghế văn phòng giá rẻ hay các đồ nội thất văn phòng: tủ hồ sơ, bàn họp, bàn giám đốc, ghế xoay.., các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý.